[tintuc]

Xưởng May Áo Da

xưởng may áo da
xưởng may áo da
Áo da là những mặt hàng cao cấp, chất liệu rất khó may so với các chất liệu khác. Chỉ cần đi sai kim,  chỉ xem như bỏ vải dẫn đến tốn kém, nâng giá thành cao khó cạnh tranh trong thời buổi thị trường. 
Bạn là những người mở shop hoặc buôn bán nhỏ lẻ cần mua một số lượng vừa phải khoảng vài chục cái? 
Bạn đang tìm nguồn bỏ sỉ áo da chất lượng, giá rẻ cạnh tranh với các cửa hàng khác?

"Tất cả những khó khăn vướng mặc của nhà kinh doanh từ buôn sỉ, bán lẻ chúng tôi đã trải qua. Sau nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đã đầu tư máy móc, xây dựng được đội ngũ sản xuất, quy trình lựa chọn sản phẩm mẫu mã áo da thời trang cao cấp nhất phục vụ các bạn, giá cả phải cạnh tranh được."


May Áo Da Thì Chọn Chất Liệu Da Rất Quan Trọng?


     Da trên thị trường có rất nhiều loại, tốt có - xấu có. Đặc biệt bạn hay bị nhầm lẫn giữa da may áo và da bọc ghế, bọc yên xe....Đau khổ nhất khi bạn chọn nhầm chất liệu là vậy
     Da may áo phải mềm nhẹ, không nên bóng, tốt nhất chọn loại mờ màu đen hoặc nâu. Nguồn da may áo trên thị trường cũng khá khan hiếm, nếu hàng tốt chất lượng cao đạt đủ yêu cầu sản xuất để bán nhanh có sức hút hơn so với các cửa hàng khác thì bạn phải có kế hoạch tích trữ da, cũng như tích trữ thành phẩm là áo da.

Xưởng May Cần Cập Nhật Mẫu Áo Da Mới Nhất Trên Thế Giới


     Nguồn chọn mẫu áo da cho nam và nữ, những mẫu nào  mới ra, hot nhất thị trường. Đưa mẫu về xưởng ra rập và âm thầm sản xuất để bung áo da độc nhất không có ai có.
xưởng may áo da nữ
xưởng may áo da nữ

Xưởng May Ra Rập Áo Da Mẫu Phải Thật Chuẩn


     Bạn nên chọn xưởng có thợ hoặc đội ngũ chuyên ra rập áo da nam và nữ độc lập, có tay nghề cao để giảm thời gian và chi phí ra rập cho bạn.
     Bạn có gặp trường hợp khách hàng vào cửa hàng, shop của bạn rất ưng mẫu rồi mà không có size phải bỏ đi sang chỗ khác mua. Mất khách vì không có size áo là điều rất tệ.
     Ra rập cần đúng mẫu thôi chưa đủ mà còn phải chuẩn size. Size áo da không phải để trưng bày trên manocanh, cho người mẫu mặc mà bạn cần ra size áo phù hợp thực tế cho nhiều người sử dụng. Số lượng size ít, nhiều người có kích thước khác nhau vẫn mặc đẹp. Vì mục tiêu cuối cùng là bán áo cho người tiêu dùng, tránh trường hợp mất khách vì không có size áo.
mẫu áo da cao cấp
Mẫu áo da cao cấp

Xưởng May Áo Da Chất Lượng Cao ?


     Ai may cũng được, xưởng nào cũng nói ngon, cũng tốt nhưng mà chất lượng như thế nào mới là điều quan trọng?
" Chất Lượng Mang Yếu Tố Lịch Sử Có Được Từ Chuyên Môn, Chi Phí Đầu Tư, Kinh Nghiêm"DragonMark
     Đối tác của bạn cần phải có máy móc chuyên dụng cho may áo da, vì chất liệu rất khác so với những loại vải thông thường, bạn cần hỏi kỹ về vần đề này để tìm được tối tác chất lượng
     Xưởng may nên có nhiều năm trong ngành nghề may mặc đồ da, có thương hiệu, hình ảnh trên thị trường về thời trang da.
xưởng may áo da
xưởng ra mẫu áo da



Đặt May Áo Da Sản Lượng, Số Lượng Cần Linh Hoạt?


     Nên chọn xưởng may nhiệt tình, tử tế đáp ứng được các đơn hàng của bạn một cách tốt nhất. Không nề hà hay gây khó khăn quá trong việc sản xuất.

     Trên đây là một số kinh nghiệm trong nghề DragonMark chia sẻ. Nếu chưa đúng hoặc sai sót mong các bạn nhận xét thêm cho tốt hơn.

     Để biết thêm thông tin chi tiết. Xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Điện thoại: 0935 55 67 22 - 0931 40 16 16
Địa chỉ: 13/13 Quách Văn Tuấn, F.12, Q. Tân Binh, Tp. Hồ Chí Minh
[/tintuc]

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ BÁN HÀNG
  • Dragonmark

    Tư vấn - DragonMark

    0931 40 16 16

    aokhoacda.dragonmark@gmail.com

    093 55 567 22
    0931 40 16 16
Chúng tôi trên face
Quảng Cáo
Tin Tức
Áo Khoác Da Mới
Sản phẩm xem nhiều
Gọi