[tintuc]

Cách Giặt Áo Da

Cách giặt áo da là điều băn khoăn lo lắng cho nhiều bạn, vì sau khi sử dụng một thời gian áo da thấm mồ hôi sẽ có mùi hoặc áo da bị mốc trắng trong quá trình sử dụng. Chưa có ai giải thích được cụ thể những vấn đề như giặt áo da như thế nào cho đúng cách? Có bỏ máy giặt để giặt áo da được không? Cách xử lý khi áo da bị mốc?.....Rất nhiều câu hỏi được đưa ra và tại đây DragonMark sẽ giải đáp lần lượt từng câu hỏi cho các bạn, tất tần tật về cách sử dụng, bảo quản, làm mới, đánh xi, giặt ủi áo da thật.


Cách Giặt Áo Da Theo Đúng Hướng Dẫn Sử Dụng


     Trong lót áo thường có nhãn mác của nhà sản xuất, nhãn thường nằm bên hông áo, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng, bảo quản áo khoác da tại đây, trong đó đa số nhà sản xuất viết chung chung như bạn phải làm sạch áo da với chuyên gia, tránh sấy khô, tránh tẩy, nhuôm.
     DragonMark đưa ra hướng dẫn là bạn có thể giặt hấp áo da, Ra tiệm giặt đồ chỉ cần nói giặt hấp cho tôi cái áo da này,  không được sấy khô, nói như dân chuyên nghiệp rất am hiểu về đồ da thì bạn sẽ không bị chặt chém, Giá tầm 40-45k/áo da tùy tiệm nha các bạn cẩn thận không bị chém tốn tiền.
     Áo da khi giặt hấp sẽ cho cảm giác da mềm mại hơn, dễ dàng mặc hơn.


Cách Làm Sạch Áo Da


     Lau bề mặt áo da bằng khăn ướt vắt khô lau sạch, dùng cồn pha loãng hoặc một số chất chuyên dụng thấm bông để tẩy rửa vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, mực
     Chất vệ sinh, làm sạch bề mặt áo da bạn có thể tìm thấy ở các shop/ cửa hàng bán phụ tùng oto, vì nó tương tự như  làm sạch dàn ghế da nội thất xe hơi.
chất vệ sinh áo da
chất vệ sinh áo da
     Đối với những vết bẩn cực kỳ cứng đầu thì dùng chất này
chất làm sạch áo da
Chất làm sạch áo da


Cách Làm Mới Áo Da


     Sau khi tẩy rửa bề mặt da sạch sẽ, bạn có thể dùng xi nước để đánh lên áo da, trước khi quét xi lên toàn bộ áo, bạn cần cận thận đánh đều ở một vùng nhỏ để kiểm tra, nếu trùng màu xi không có vấn đề gì mới triển khai ở phạm vi rộng hơn.
     Xi áo da tại Việt Nam có màu đen và màu nâu là phổ biến, hãy cận thận với màu xi
     Tránh tuyệt đối sử dụng xi đánh giày cho áo da, vì xi đánh giày không bám vào được bề mặt của da áo
     Tốt nhất nên chọn xi nước ngoài như anh mỹ, với áo da màu đen cơ bản khi mua để chi tiết hơn bạn cần phân biệt đen bóng hay đen mờ. Còn các loại áo da màu khác tốt nhất đem áo đến chỗ bán xi thì họ mới pha màu cho bạn chính xác được
     Đánh nước xi lên trông áo da như mới vừa xuất xưởng.
xi áo da
xi áo da


Cách Xử Lý Những Vết Trầy Xước Trên Bề Mặt Áo Da


     Vết trầy xước nhẹ, nông có thể dùng xi đánh áo da phủ lên bề mặt
     Vết trầy xước sâu, ta phải dùng chất chuyên dụng lắp đầy bề mặt da, sau đó phủ xi lên trông giống như mới chỉ được tầm 90%. Khéo tay thì bạn sẽ làm tốt hơn, có chỗ chuyên phục hồi da, áo da
chất phục hồi áo da


Giặt Áo Da Bằng Máy Giặt Có Được Không?


     Áo da thật giá trị cao, thường là hàng nhập khẩu, xách tay nên cần bảo quản giữ gìn cần thẩn.
     Da thật tốt nhất là kiêng nước, trong một số trường hợp có thể cho vào máy giặt, nhưng không nên cho xà phòng vì xà phòng có chất xút dễ làm mục áo da hoặc bạn có thể cho một ít chất thơm để giặt áo da, chỉnh chế độ máy giặt nước lạnh thường, không để chế độ vắt kỹ,  nhớ lột mặt trong áo ra.
     Áo da giặt bằng máy xong phải treo lên móc có giá to để tránh nặng hư vải da ngay chỗ cầu vai,          Khi phơi lúc áo còn ướt phải lấy tay vuốt thẳng áo da, tránh để khô nhăn, treo lên cao, chỗ khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
     Sau khi áo da giặt bằng máy thường khô và nhăn, bạn mặc một thời gian có mồ hôi ra nhiều áo sẽ tự nhiênmềm mại trở lại, và thẳng hơn
     Hạn chế giặt bằng máy giặt vì có khả năng làm giảm tuổi thọ áo da.  Do quá trình tiếp xúc với nước nhiều khiến da mất đi chất dầu dưỡng da, nhờ chất dầu này da mới bền đẹp với thời gian.
 
Áo Da Có Ủi Được Không?
     Áo da ủi được nha các bạn, Khi ủi bạn phải kê một lớp vải lót mỏng hoặc một lớp giấy lên trên bề mặt da,
     Nếu da nhăn do gãy dập bề mặt da ủi thẳng hơi khó và khả năng cao là không ủi thẳng áo da được.

Từ khóa tìm kiếm:

Cách làm sạch áo da
Cách giặt áo da
Cách xử lý ao da bị mốc
Giặt áo da bằng máy giặt có được không
Xi áo da bán ở đâu? Có thể sử dụng xi đánh giày được không?
Cách làm mới áo da
Cách giặt áo da không bị nổ?
Cách giặt áo bị mốc
Cách bảo quản áo giả da không bị nổ?[/tintuc]

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ BÁN HÀNG
  • Dragonmark

    Tư vấn - DragonMark

    0931 40 16 16

    aokhoacda.dragonmark@gmail.com

    093 55 567 22
    0931 40 16 16
Chúng tôi trên face
Quảng Cáo
Tin Tức
Áo Khoác Da Mới
Sản phẩm xem nhiều
Gọi