[tintuc]

Xi  Đánh Áo Da

Nhiều bạn sở hữu và sử dụng áo da một thời gian nhưng chưa hoặc không tim ra xi (si) đánh áo da. Không biết ở đâu bán xi và cũng không biết cách đánh xi áo da như thế nào cho đúng.

"Xi đánh áo da không giống như xi đánh giày. Xi đánh giày đa số là xi sáp không sử dụng đánh áo da được vì da áo không dính màu được xi này"
Mua xi đánh áo da ở đâu chất lượng, giá rẻ hợp lý?
Thông thường trong Sài Gòn bạn chạy đến khu Lý Thường Kiệt - Hòa Hảo có một số cửa hàng bán xi nước. Nhưng cũng không đảm bảo cao cho lắm. Vì khu vực quận 5 này gần chợ Kim Biên (hihi). --Ngoài ra bạn có thể liên hệ mua xi đánh áo da của nước ngoài như của Mỹ, Nhật Bản chất lượng cao, an toàn khi sử dụng. Bảo quản da bền đẹp màu sắc đẹp. Nên màu xi chất lượng, an toàn không sợ sử dụng hóa chất nhiều như xi tại quận 5.
Dưới quận 5 đa số là xi pha theo yêu cầu, mua ít nhất một lít/kg tầm 200K.

xi-ao-da
xi-ao-da
Chọn lựa màu sắc xi áo da?
Ngoại trừ màu đen, còn tất cả các màu khác da khác tốt nhất bạn cầm áo đến chỗ bán xi mới bán đúng màu xi trùng với màu da áo.
Bạn nên phân biệt da áo thuộc dạng bóng hay mờ. Xi bóng và xi mờ cũng là hai loại khác nhau, mờ ít hay mờ nhiều cũng phải yêu cầu với người bán rõ ràng.

Bạn cũng không nên lo lắng khi mua áo da thật mới. Ban mặc ít nhất phải 2-3 năm chưa chắc áo da đã xuống màu xi, mà có xuống màu một số bạn vẫn thích mặc theo phong cách vintage, bụi bặm, cổ điển.
[/tintuc]

Bài viết liên quan

1 nhận xét:

HỖ TRỢ BÁN HÀNG
  • Dragonmark

    Tư vấn - DragonMark

    0931 40 16 16

    aokhoacda.dragonmark@gmail.com

    093 55 567 22
    0931 40 16 16
Chúng tôi trên face
Quảng Cáo
Tin Tức
Áo Khoác Da Mới
Sản phẩm xem nhiều
Gọi