Aó Khoác Da Cừu Lộn Lót Lông Cừu Cao Cấp - AKD 140

[hinh]
áo da cừu lót lông cừu cao cấp tháo ra ráp vào được
áo da cừu lót lông cừu cao cấp tháo ra ráp vào được


[/hinh]
[giaban]6,590,000[/giaban]
[tomtat]
- Mã áo khoác da nam: AKD 133
- Chất Liệu : 100% da lộn
- Size: S, M, L, XL
- Màu sắc: vàng nâu
- Bảo hành da 5 năm
- May theo yêu cầu
- Xuất Xứ : Việt Nam - DragonMark®
SHIP HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC - NHẬN HÀNG - KIỂM HÀNG - THANH TOÁN
[/tomtat]
[kythuat]
áo da cừu lót lông cừu cao cấp
áo da cừu lộn lót lông cừu cao cấp


Áo khoác da cừu lộn nam thật xịn hàng hiệu đẹp cao cấp thời trang nhất năm 2015

  • Đây là mẫu áo khoác da cừu lộn thật được thiết kế đặc biệt cho các bạn trẻ mang phong cách Hàn Quốc sang trọng tạo nên sự trẻ trung, năng động, mạnh mẽ. 
  • Ngay khóa kéo áo khoác da cừu lộn cũng được bố trí thêm vải da để chắn gió lùa vào theo kẽ hở của răng khóa kéo. Trên cổ áo có bố trí nút bấm để kín gió lùa vào cổ khi bạn đi xe máy hoặc những ngày thời tiết rét lạnh. 

áo khoác da cừu lộn lót lông cừu cao cấp tháo ra ráp vào
áo da cừu lộn lót lông cừu cao cấp tháo ra ráp vào
Mặc áo khoác da cừu lộn nam không chỉ bền đẹp, mà còn mang lại sự an toàn cho bản thân bạn, Những bữa tiệc tùng cùng bạn bè, đồng nghiệp, gia đình cũng không thể tránh được những công việc đi ra ngoài đường. Có áo khoác da cừu lộn thật như một áo giáp bảo vệ bạn khỏi những tác động của thời tiết bên ngoài. Áo khoác da còn hạn chế va chạm, trầy xước khi có tai nạn xảy ra.
  • Chất liệu là da cừu lộn thật rất bền đẹp cùng với thời gian, áo cũ xuống màu bạn có thể giặt hấp, đánh xi làm mới lại áo da. Đặc biệt các mẫu áo da thật thể hiện sự sang trọng, không lỗi thời cùng với thời gian,
  • Các bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của áo khoác da cừu lộn nam DragonMark®, nếu không thể tới shop mua bạn đặt hàng và chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho bạn, Giao hàng - nhận tiền từ dịch vụ của Viettel và VNPT. Không có gì phải lo lắng về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi cả

Chất lượng và dịch vụ khách hàng là sự tiếp thị tốt nhất của DragonMark® !!!
Ngoài thị trường hiện nay bán rất nhiều áo khoác giả da, simili hoặc PU rất mau bong tróc, các bạn cẩn thận khi chọn hàng. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng rất kém, chỉ mặc trong vòng một năm hoặc để không áo cũng bị bong tróc da.
Nhiều bạn chưa biết mua áo khoác da nam ở đâu chất lượng, thật, giá cả hợp lý. Hãy gọi hoặc liên hệ với chúng tôi qua mạng xã hội như zalo, facebook, viber... để được nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ.
Chỉ cần bỏ số tiền hơn 30% là bạn đã có thể sử dụng áo khoác da cừu lộn nam cao cấp, đẹp, xịn, sang trọng, hàng thật chất lượng cao
áo da cừu lộn lót lông cừu tháo ra ráp vào cao cấp
áo da cừu lộn lót lông cừu tháo ra ráp vào cao cấp mặc được 2 mùa
Chúng tôi có ship áo khoác da nam đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước ở đâu có trụ sở VNPT ở đó có áo khoác da: An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ (TP), Đà Nẵng (TP), Đắk Lắk - Buôn Ma Thuột, Đắk Nông - Gia Nghĩa, Điện Biên, Đồng Nai - Biên Hòa, Đồng Tháp, Gia Lai - Pleiku, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội (TP), Hà Tây, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng (TP), Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP), Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa - Nha Trang, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu,Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng Đà Lạt, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang,Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái. Không một mạng lưới hay dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam nào tốt hơn VNPT về nhiều phương diện
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chính xác và tốt nhất.
Còn ngại ngần gì nữa mà không tự sắm cho mình, người thân, người yêu những chiếc áo khoác da nam đẹp, cao cấp, xịn, sang trong, bền lâu cùng thời gian.
Thật không phí thời gian và công sức, tiền bạc của bạn bỏ ra để sở hữu áo khoác da nam DragonMark®.
áo khoác da cừu nam lót lông cừu cao cấp thời trang hiện đại xịn đẹp
áo khoác da cừu nam lót lông cừu cao cấp thời trang hiện đại xin đẹp


Cơ sở 1: 13/13 Quách Văn Tuấn, F.12, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Liên hệ: 0935 55 67 22(viber/zalo)- 0931 40 16 16 (zalo) - (028) 38 11 14 99



Cơ sở 2: Ngõ 63 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 08 68 88 20 68 (zalo)

[/kythuat]

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ BÁN HÀNG
  • Dragonmark

    Tư vấn - DragonMark

    0931 40 16 16

    aokhoacda.dragonmark@gmail.com

    093 55 567 22
    0931 40 16 16
Chúng tôi trên face
Quảng Cáo
Tin Tức
Áo Khoác Da Mới
Sản phẩm xem nhiều
Gọi