Ao Khoac Da Nam - AKD 109

[hinh]
áo khoác da nam xịn thời trang
áo khoác da nam xịn thời trang


[/hinh]
[giaban]3,890,000[/giaban]
[tomtat]
- Mã áo khoác da nam: AKD 109
- Chất Liệu : 100% da bò thật
- Size: S, M, L, XL
- Màu sắc: Có màu đen
- Xuất Xứ : Việt Nam
SHIP HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
[/tomtat]
[kythuat]
áo da bò nam xịn

Áo Khoác Da Nam Bền Đẹp - Đẳng Cấp - Thời Trang. 
Mẫu áo khoác da nam hiện đại cao cấp đẹp xịn nhất 2015 trên thế giới, cũng như ngành thời trang Hàn Quốc đã xuất hiện tại Việt Nam, từ thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội các bạn trẻ tìm mua áo khoác da nam thật mà đều chưa có. Chính vì vậy, áo khoác da đã ra mẫu, may do theo thiết kế phù hợp với dáng người Việt, Có đủ các size chuẩn áo da cho các bạn nam từ đủ mọi kích thước. Ngoài yếu tố thời trang áo da còn được làm từ chất liệu có đặc tính là bền lâu. Khi có lớp xi đánh phủ ngoài áo da còn có khả năng chống thấm nước, những cơn mưa phùn lấm tấm khó có thể xâm nhập nước vào bên trong.
áo khoác da bò nam đẹp
áo khoác da bò nam đẹp

Không có một Chiến lược marketing quảng cáo nào mà không xuất phát từ chính chất lượng sản phẩm của mình. Sự hài lòng và lời giới thiệu của quý khách hàng về sản phẩm áo da của DragonMark là sự tồn tại và phát triển của chúng tôi.
Trước khi mua áo da hãy tìm hiểu áo khoác da nam của DragonMark nha các bạn, đẳng cấp, bền đẹp cùng với thời gian. Chúng tôi là thương hiệu hàng đầu tại việt nam về áo khoác da thật, nhận đánh xi, phục hồi áo khoác da, thiết kế theo mẫu. Giao hàng trên toàn quốc.
áo khoác da bò nam tphcm
áo khoác da bò nam tphcm

Một trong những dấu hiệu nhận biết sản phẩm của áo khoác da nam DragonMark là bạn sẽ bắt gặp được logo trên kéo khóa và nút bấm trên áo da. Chất liệu được làm từ kim loại đồng đảm bảo độ bền cùng với thời gian của khóa kéo và áo khoác da nam. Chăm chút đến từng chi tiết cũng vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hiểu được sự hài lòng, thỏa mãn của quý khách khi mua một áo da thật chất lượng, giá cả hợp lý nhất tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như tại Việt Nam.
Đồng thời chúng tôi cũng đưa ra quan điểm khi các bạn trẻ hay hỏi chúng tôi là áo khoác da nam này đốt có cháy không. xin thưa rằng vật liệu chất liệu gì mà không cháy, nhưng cháy ở nhiệt độ bao nhiêu, cháy như thế nào. Một chi tiết nhỏ để nhận biết áo da nam  thật so với áo da được rao bán với chất liệu simili hay da PU là khi bị tàn thuốc hay điếu thuốc đang hút dở quẹt vào thì áo da thất không hề hấn gì, chỉ có hiện tượng điếu thuốc tắt thui. hichic, còn các chất liệu khác các bạn đừng thử nha, hỏng hết áo đấy.

Cùng DragonMark mua Áo Khoác Da Nam  sang trọng cá tính và cực kỳ quyến rủ với giá cực rẻ hàng cực đẹp nhé!

Có nhiều bạn nam và nữ trẻ tại hà nội, tp.hcm cũng như các vùng trên cả nước hỏi là shop ơi sao  áo da thật mà giá rẻ thế, áo khoác da này cao cấp lắm phải 8 đến 10 triệu mới mua được. Xin chia sẻ với các bạn là chúng tôi luôn cố gắng để hạ giá thành chi phí sản xuất xuống thấp nhất có thể để mọi người đều có cơ hội sở hữu áo khoác da thật  giá rẻ, áo khoác da nam thật xịn, chất lượng không kém hàng nước ngoài. Hãy đến để ủng hộ cho người Việt, cho dân Việt ta. 

Chúng tôi có ship áo khoác da nam đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước ở đâu có trụ sở VNPT ở đó có áo khoác da: An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ (TP), Đà Nẵng (TP), Đắk Lắk - Buôn Ma Thuột, Đắk Nông - Gia Nghĩa, Điện Biên, Đồng Nai - Biên Hòa, Đồng Tháp, Gia Lai - Pleiku, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội (TP), Hà Tây, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng (TP), Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP), Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa - Nha Trang, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu,Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng Đà Lạt, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang,Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái. Không một mạng lưới hay dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam nào tốt hơn VNPT về nhiều phương diện


Cơ sở 1: 13/13 Quách Văn Tuấn, F.12, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Liên hệ: 0935 55 67 22(viber/zalo)- 0931 40 16 16 (zalo) - (028) 38 11 14 99


Cơ sở 2: Ngõ 63 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Điện thoại: 08 68 88 20 68 (zalo)

[/kythuat]

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ BÁN HÀNG
  • Dragonmark

    Tư vấn - DragonMark

    0931 40 16 16

    aokhoacda.dragonmark@gmail.com

    093 55 567 22
    0931 40 16 16
Chúng tôi trên face
Quảng Cáo
Tin Tức
Áo Khoác Da Mới
Sản phẩm xem nhiều
Gọi