Ao Khoac Da Nu - AKD 008

[hinh]
áo khoác da nữ
áo khoác da nữ


[/hinh]
[giaban]2,490,000[/giaban]
[tomtat]
- Giá ban đầu: 2,790,000 VND
- Giảm giá trong tháng: 300,000VND
- áo khoác da nữ AKD 008
- Chất Liệu : 100% da bò thật
- Size: S,M,L,<
- Màu sắc áo da: đen
- Xuất Xứ : Việt Nam
SHIP HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
[/tomtat]
[kythuat]
Áo khoác da nữ không chỉ có tác dụng bảo vệ mà ngày nay đã trở thành một sản phẩm thời trang cao cấp, sang trọng. Tại Tp, HCM cũng như Việt Nam hiện nay mặt hàng áo khoác da nữ thật hầu rất hiếm hoặc nếu có đều giá rất cao. Cho nên nhiều bạn nghĩ mặt hàng áo da là thứ xa xỉ, khó mà tiếp cận, khó mà mua được. Thấu hiểu được suy nghĩ đó từ bạn trẻ chúng tôi cố gắng đưa ra nhiều giải pháp tiếp cận thị trường với mẫu mã thiết kế hiện đại, cập nhật xu hướng thời trang trên thế giới, tối giản chi phí thấp nhất, chất lượng thể hiện trong từng đường kim, mũi chỉ.
Mẫu áo khoác da nữ DragonMark có móc kéo khóa, nút bấm hình logo giúp bạn nhận biết được sản phẩm chính hãng. Đến với áo da DragonMark bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng và thiết kế.
áo khoác da nữ quyến rũ
áo khoác da nữ quyến rũ



Bạn đã nhìn thấy một áo khoác da nữ đẳng cấp và sang trọng như vậy chưa ạ. Đây là mẫu áo khoác da nữ chỉ có duy nhất tại áo da DragonMark.
Chất liệu áo da rất khác biệt so với các chất liệu khác. Từ trăm năm trước tại Âu Châu và Bắc Mỹ người ta đã sử dụng áo da vào các công việc liên quan đến tốc độ và nguy hiểm. Cho đến ngày nay, áo da thật vẫn là một chất liệu rất đặc biệt giúp cơ thể tránh được các tác động từ môi trường như gió, áp lực, không dẫn lửa....
áo khoác da nữ
áo khoác da nữ
Nói đến áo da thật nhiều bạn cho rằng áo da không cháy. Nhưng đó là một câu nói không có khoa học, và bị dẫn dụ bởi những câu nói thường ngày mà trở nên quen thuộc trong đời sống. Thiếu khoa học ở chỗ chất liệu nào cũng cháy mà ở nhiệt độ như thế nào sự cháy mới diễn ra. Áo da khó cháy và không có tính dẫn lửa. Giống như bạn đốt miếng da bằng quẹt lửa thì thấy da co lại, chứ nó không phừng phừng như đốt áo quần vải, sợi tổng hợp bình thường. Ngoài ra trong khi đốt áo da bạn sẽ ngửi được mùi rất đặc trưng giống như mùi thịt nướng vì bản thân trong da động vật có chứa protein.
Hãy Cùng DragonMark mua Áo Khoác Da Nữ  sang trọng cá tính và cực kỳ quyến rủ với giá cực rẻ hàng cực đẹp nhé!



Cơ sở 1: 13/13 Quách Văn Tuấn, F.12, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Liên hệ: 0935 55 67 22(viber/zalo)- 0931 40 16 16 (zalo) - (028) 38 11 14 99


Cơ sở 2: Ngõ 63 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Điện thoại: 08 68 88 20 68 (zalo)

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ BÁN HÀNG
  • Dragonmark

    Tư vấn - DragonMark

    0931 40 16 16

    aokhoacda.dragonmark@gmail.com

    093 55 567 22
    0931 40 16 16
Chúng tôi trên face
Quảng Cáo
Tin Tức
Áo Khoác Da Mới
Sản phẩm xem nhiều
Gọi