[tintuc]

Áo Khoác Da Moto

1. Áo Khoác Da Moto

     Ngày nay nhắc đến moto là phải nói đến áo khoác da, nhưng nó không phải luôn luôn như vậy. Một phần lớn các áo khoác da xe gắn máy đầu được chuyển thể từ những chiếc áo da của người lính, phi công và lính xe tăng sau Thế chiến I. Trong thời gian này, áo khoác da có liên quan đến những công việc tốc độ và mạo hiểm. 
áo da moto nữ
áo da moto nữ


     Những chiếc áo khoác da xe gắn máy đầu tiên được mặc trong những năm 1920 và năm 1930, được thiết kê kiểu da dê màu nâu rất phổ biến với kiểu dáng ngắn, trang bị thắt lưng. Những kiểu áo khoác này bắt chước phong cách của lính ném bom được sử dụng bởi quân đội Air Corp trong Thế chiến II. Những áo khoác đầu tiên này là những chiếc áo khoác kiểu phi công hay quân sự với một phong cách cổ áo ngắn và nút đóng phía trước.
     Một phong cách phổ biến áo da khác làm từ da ngựa dày là có nút phía trước áo. Nguồn da ngựa rất phong phú và có sẵn trong Thế chiến II vì quân Calvary và hầu hết nông dân sử dụng ngựa và cung cấp da từ nguồn dự trữ của họ cho ngành công nghiệp may mặc. 
Thật thú vị, đó là Hollywood và những bộ phim của nó đã nâng áo khoác da moto lên một tầm cao mới 

áo da moto
áo da moto

    Áo khoac da xe máy đã đạt trạng thái mang tính biểu tượng khi Marlon Brando mặc nó trong vai diễn của nhân vật Johnny Strabler trong bộ phim  "The Wild One" sản xuất vào năm 1953, dựa trên một câu chuyện ngắn bằng cách mang tên "Raid of Cyclist" của Frank Rooney. "The Wild One" đã trở thành một cú đấm mạnh do vai diễn xuất sắc Brando của Johnny Strabler, một nhà lãnh đạo băng đảng tuổi vị thành niên phạm pháp, những người mặc một chiếc áo khoác da và cưỡi một chiếc motor 1950 Triumph Thunderbird 6T. 
     Các bộ phim và cái chết sau đó của Dean trong một tai nạn ô tô, đóng dấu các kết nối, trong tâm trí công chúng về tốc độ, sự nguy hiểm, nổi loạn, và xe gắn máy áo khoác da màu đen. Sự thành công của bộ phim mở ra một thời đại mà các xe máy và áo khoác da bắt đầu được xác định với các thanh niên nổi loạn, đặc biệt là ở Mỹ. 

áo bảo hộ moto
áo bảo hộ moto

     Sau bộ phim, những chiếc áo khoác da xe gắn máy đã tiến hóa thành những chiếc áo khoác rocker, phổ biến rộng rãi bởi các rocker và greasers của những năm 1950 và đầu những năm 1960. Các áo khoác rocker đã đi khỏi vương quốc của người đi xe máy. Các màu đen da xe gắn máy áo khoác bắt đầu được liên kết không chỉ với những người đi xe đạp mà còn các nhóm như greasers, rocker, rocker punk và thợ cơ khí.
     Trong những năm 1950 và 60 chiếc áo khoác da màu đen đã trở thành đồng phục của những người hoang dã - phiến quân, những người bất chấp các quy ước của xã hội. 

áo khoác moto
áo khoác moto


2. Áo khoác da đi moto có tác dụng bảo vệ

     Ngày nay chúng ta chỉ thấy áo khoác da xe gắn máy màu đen như là một món đồ thời trang, tuy nhiên chúng còn phục vụ một mục đích quan trọng hơn và thiết thực hơn, như thiết bị bảo vệ cho người đi xe máy.
     Nhiều áo da được thiết kế như thiết bị an toàn cho người đi xe đạp. Những chiếc áo khoác dày hơn và nặng hơn so với các phiên bản thời trang và có ý nghĩa là để bảo vệ người mặc khỏi bị tổn thương nghiêm trọng. Chúng thường bao gồm đệm dày trên vùng khuỷu tay, cột sống và vai. Thường thì những áo được trang bị áo giáp làm cho chúng to lớn hơn trong sử dụng thực tế. Áo khoác da xe gắn máy đã được phổ biến trong hơn 60 năm. 

áo đi xe moto
áo đi xe moto

     Vì phong cách cổ điển của chúng, áo da xe gắn máy sẽ tiếp tục được sử dụng như quần áo thời trang và đồ bảo hộ dài trong tương lai.
Nhiều áo khoác da xe gắn máy được thiết kế như thiết bị an toàn cho người đi xe đạp. 

3. Nhận may áo khoác da đi xe moto, áo da đi xe máy

Ngoài những bộ giáp chắc chắn, bền bỉ chuyên đi phượt đường dài. Chắc hẳn ai cũng có dịp cưỡi xe moto của mình đi dạo phố, đi cafe với bạn hoặc đi giao dịch làm ăn. Lúc này bộ giáp của bạn trở nên cồng kềnh và hơi nặng nề. Đổi phong cách một chút với những chiếc áo da cơ bản nhưng vẫn không thể thiếu của bạn cá tính
Trên là một số mẫu áo da chuyên đi xe moto chúng tôi thực hiện cho khách hàng của mình




Tham khảo nhiều mẫu hơn bạn có thể lên fanpage nơi chúng tôi cập nhật mẫu thường xuyên hơn.
https://fb.com/aokhoacda.dragonmark

[/tintuc]

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ BÁN HÀNG
  • Dragonmark

    Tư vấn - DragonMark

    0931 40 16 16

    aokhoacda.dragonmark@gmail.com

    093 55 567 22
    0931 40 16 16
Chúng tôi trên face
Quảng Cáo
Tin Tức
Áo Khoác Da Mới
Sản phẩm xem nhiều
Gọi